Thursday, February 27, 2014

Lắp đặt camera giá rẻ tại Quảng Ninh

Hệ thống camera giúp bạn quản lý công việc thật tốt là giải pháp an ninh an toàn, tiết kiệm....Giasanpham.vn sẽ mang đến cho bạn sự an toàn đó

Camera giá rẻ nhất toàn quốc
Với hệ thống lắp đặt camera quan sát bạn có thể quản lý nhân viên hoặc giám sát công việc của mình một cách dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể giám sát ngôi nhà của mình khi đi làm hoặc đi du lịch.

Chúng tôi xin đưa ra hệ thống lắp đặt camera giá rẻ với quy trình:
Quy trình lắp đặt camera giám sát
1. Khảo sát cửa hàng thực tế
2. Đưa ra giải pháp lắp đặt camera quan sát cho từng địa điểm
3. Đưa báo giá dựa trên giải pháp: tiền thiết bị, tiền công....
4. Lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống
5. Khách hàng kiểm tra hệ thống
6. Nghiệm thu kết thúc hợp đồng

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần HTH Việt Nam 
Địa chỉ: Tòa nhà N2C Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội
Website: Giasanpham.vn
SĐT: 0939.255.369

1 comment:

  1. hay đấy. Mình phải lắp 1 cái cho cổng nhà mình mới được

    ReplyDelete