Monday, February 17, 2014

Camera giá rẻ lắp đặt tại quận Sơn Tây



Bạn luôn không an tâm  về tài sản, hàng hóa,... ở tại cửa hàng của mình, bạn muốn biết khi đi xa thì nhân viên công ty mình có bỏ việc hay không,…

Chúng tôi sẽ giúp bạn thoát khỏi những lo lắng không cần thiết trên.

NHẤC MÁY VÀ GỌI:    

   Điện Thoại: 043.555.8834
   Hotline      : 0939.255.369

Lắp đặt camera quan sát 

Bạn chỉ cần lắp đặt  camera giám sát  thì bạn có thể thấy được hình ảnh tại Showroom, cửa hàng, ...  cũng như biết được nhân viên mình đang làm gì khi không có mặt mình ở tại đó.

Giasanpham.vn chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một giải pháp camera giám sát .

Bạn có thể xem trực tiếp,xem lại,  xem qua Internet, qua điện thoại di động nếu có wifi hoặc 3G


Ngoài ra nếu bạn sử dụng điện thoại Iphone thì bạn sẽ nhận được báo động bằng hình ảnh khi có người xâm nhập vào khu vực giám sát của camera giám sát .



“Tôn trọng quyền làm chủ của khách hàng”là sứ mệnh của chúng tôi
WEBSITE: http://giasanpham.vn
Hệ Thống Bán Hàng Tại Kho - Thiết bị an ninh




   

0 comments:

Post a Comment